Tiện ích trên xe Thành Vinh Limousine

Sự xuất hiện của DCar Limousine Thành Vinh tuyến Vũng Tàu – sân bay Tân Sơn Nhất đã làm thay đổi cách nhìn truyền thống về dòng xe thương mại. Chiếc xe 16 chỗ được cải tiến thành xe 7 chỗ, mở không gian thoải mái khoáng đạt.

Khi sử dụng dịch vụ xe Thành Vinh, bạn được đảm bảo cung cấp các tiện ích tốt nhất của chúng tôi. Bạn sẽ dễ dàng truy cập được vào wifi miễn phí, nội dung giải trí, chỗ ngồi rộng rãi thoải mái, khăn lạnh, nước uống miễn phí, cổng sạc USB, đèn đọc sách*, điều hoà cá nhân* và ghế massage*, và chỗ để hành lý rộng rãi.

Chỗ ngồi

Chất liệu da thật đặc trưng của những dòng xe hạng sang. Ghế ngồi rộng rãi, được trượt ngã tùy theo ý của người sử dụng. Ghế ngồi, giường nằm được thiết kế để đảm bảo bạn có không gian thoải mái, cũng như tư thế ngồi thư giãn nhất. 

Tất cả các xe của Thành Vinh đều được trang bị điều hoà có thể dễ dàng điều chỉnh tuỳ theo sở thích. Ở các dòng xe cao cấp, Thành Vinh Limousine còn trang bị ghế Massage đem lại cho bạn cảm giác như đang thư giãn ở tiệm Spa.

Nội dung giải trí

Tivi ốp trần 19 inch đủ lớn cho người ngồi băng ghế sau để có thể xem rõ nội dung chương trình. Bạn có thể truy cập Internet wifi tốc độ cao bên trên xe. Với dàn âm thanh Sony 4 loa, cùng đầu DVD 2 DIN PROAV thích hợp GPS mang lại cho bạn không gian âm nhạc và giải trí sống động trên xe

Khăn lạnh và nước uống

Bạn sẽ luôn được chăm sóc bởi khăn lạnh và nước uống được cung cấp miễn phí trên xe cho từng hành khách.

Cổng sạc USB & Đèn đọc sách

Chúng tôi hiểu rằng hành trình của những hành khách hiện đại ngày nay không thể thiếu điện thoại thông minh. Hãy an tâm vì trên xe luôn có cổng sạc điện thoại ở vị trí thuận tiện nhất cho bạn. Hệ thống đèn LED cao cấp giọt nước, dạ xung quanh. Ngoài ra, xe Thành Vinh trang bị nhiều thiết bị tiện ích để phục vụ công việc và giải trí như: Wifi, 3G, cổng USB, Ổ cắm điện…

Chỗ để hành lý

Khoang hành lý có sức chứa linh hoạt phù hợp với các chuyến công tác cùng cộng sự hoặc giải trí cùng bạn bè, có thể chứa 4-5 vali đủ loại hoặc 05 bộ Golf lớn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

VĂN PHÒNG THÀNH VINH LIMOUSINE